Product & Service

บริการสำหรับสถาบันการศึกษา

feature
Future Proof for Education :

โครงการแต่งตั้งโรงเรียนเป็น ศูนย์สอบมาตรฐานสากลด้านดิจิทัล ภายใต้ Certiport

Global Certificate Generative ai (Co-Certificate)
feature
Edsy AI Coach :

เครื่องมือเรียนรู้ ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษตามมาตรฐาน CEFR โดย AI

View More
feature
Pearson English :

เครื่องมือประเมินทักษะภาษาอังกฤษมาตรฐานสากล

View More
feature
9 หลักสูตรมาตรฐานสากล

สำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปี 2568

View More
feature
Certified Global Success :

สร้างโปรไฟล์ที่น่าประทับใจด้วยใบประกาศนียบัตรมาตรฐานสากล เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยที่ต้องการ

View More
About

เออาร์ไอที เสริมพลังการศึกษา ด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ARIT มุ่งมั่นที่จะเสริมพลังการศึกษาโดยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เรามีความสามารถในการดำเนินโครงการต่างๆ ที่ช่วยยกระดับการเรียนรู้และการสอนในโรงเรียน ด้วยทีมงานมืออาชีพและเครื่องมือที่ทันสมัย เรามุ่งเน้นการสร้างอนาคตที่นักเรียนและครูสามารถเติบโตและประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มที่

เราเชื่อว่าการศึกษาเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ ด้วยเหตุนี้ ARIT จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่ช่วยให้การเรียนรู้เป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการประเมินทักษะ การฝึกฝนภาษา หรือการใช้ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ที่ช่วยสนับสนุนการเรียนรู้ในโรงเรียนเอกชน

ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการสนับสนุนจากทีมงานมืออาชีพ ARIT มุ่งหวังที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่นักเรียนและครูสามารถเติบโตและประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มที่ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการปฏิวัติการศึกษาและสร้างอนาคตที่สดใสสำหรับทุกคน

Company Profile

สิทธิพิเศษ!

สำหรับสถาบันการศึกษาที่เคยสั่งซื้อ Microsoft License กับ ARIT

ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ “การเตรียมความพร้อมครูด้วยทักษะดิจิทัล และภาษาอังกฤษตามมาตรฐานสากล ด้วยนวัตกรรม AI (AI for School)”
วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2568 ระหว่างเวลา 13.00 - 16.00 น.
เพื่อรับใบประกาศนียบัตร พร้อมสิทธิประโยชน์อื่น ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ดังนี้

รับสิทธิ์การสอบประกาศนียบัตรมาตรฐานสากล IC3 Digital Literacy ฟรี (มูลค่า 7,200 บาท) จำนวน 4 ท่านต่อสถาบันการศึกษา

รับสิทธิในการนำระบบเรียนภาษาอังกฤษ Edsy AI Coach
ไปใช้จริง ในการพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของนักเรียน
ภายใต้โครงการนำร่องในช่วงภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2568
เป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ (มูลค่าโครงการ 10,000 บาท)
โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่จำกัดจำนวนผู้อบรม

IC3 Digital Literacy Certification

IC3 Digital Literacy Certification (IC3) คือ เครื่องมือที่ตอบโจทย์การสร้างมาตรฐานทางด้านไอที สำหรับพลเมืองในยุคดิจิทัล ที่ครอบคลุมทุกองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี และมีมาตรฐานที่สามารถตอบสนองกับความหลากหลายของทุกกลุ่มอายุ และทุกกลุ่มอาชีพในปัจจุบัน ที่สามารถนำมาใช้รับรองความรู้ ความสามารถ ในการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน ประกอบด้วย ด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์, ด้านโปรแกรมสำนักงานสำเร็จรูป และด้านเครือข่าย กับอินเทอร์เน็ตพื้นฐาน ซึ่งเป็นทักษะที่มีความจำเป็น และเป็นพื้นฐานของเทคโนโลยีสารสนเทศในปัจจุบัน ประกาศนียบัตร IC3 ได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นประกาศนียบัตรพื้นฐานสู่การสอบใบประกาศนียบัตรเฉพาะด้านในระดับสูงต่อไป

การทดสอบ IC3 GS6 ประกอบด้วยองค์ความรู้ 3 ระดับ

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ หัวข้อการเรียนรู้ ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3
เทคโนโลยีระดับพื้นฐาน อธิบายแนวคิดพื้นฐานของซอฟต์แวร์
ปรับแต่งสภาพแวดล้อมดิจิทัล
ระบุปัญหา วิธีแก้ไข และการแก้ไขปัญหาทางเทคนิค
พลเมืองดิจิทัล/
บุคคลที่ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
ตระหนักรู้ถึง การจัดการ และการป้องกันภัยเสี่ยงทางออนไลน์
แนวทางการปฏิบัติด้านมารยาททางอินเทอร์เน็ต
อธิบายวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดของการเป็นพลเมืองดิจิทัล
การจัดการสารสนเทศ การค้นหาและประเมินแหล่งข้อมูลทางออนไลน์
การบริหารจัดการ การจัดเก็บ และเรียกคืนข้อมูลออนไลน์
ประเมินแหล่งข้อมูลดิจิทัล และแยกจากการค้นหาที่หลากหลาย
การสร้างสรรค์เนื้อหา สามารถสร้างเนื้อหาดิจิทัลขั้นพื้นฐาน
เปลี่ยนทรัพยากรดิจิทัลด้วยความรับผิดชอบ
สร้าง แก้ไข เผยแพร่ หรือ นำเสนอ เนื้อหาสื่อดิจิทัลสำหรับผู้ใช้งาน
การสื่อสาร นำเสนอความคิดเห็นเป็นตัวหนังสือดิจิทัล
สร้างปฏิสัมพันธ์เชิงบวกในสภาพแวดล้อมดิจิทัล
ปรับแต่งข้อความ และสื่อสำหรับกลุ่มผู้ใช้งาน
กลยุทธ์ความร่วมมือ ปรับกลยุทธ์ความร่วมมือและสร้างทีมให้มีประสิทธิภาพ
ระบบคุ้มครองผู้บริโภคและข้อมูลส่วนบุคคล
ใช้เครื่องมือการทำงานร่วมกัน เพื่อทำงานร่วมกับผู้อื่น ในการตรวจสอบปัญหาและประเด็นต่าง ๆ จากหลากหลายมุมมอง
ระบบความมั่นคงและปลอดภัย รู้เกี่ยวกับกฎหมาย และการควบคุมความปลอดภัยบนสิ่งแวดล้อมดิจิทัล
การจัดการระบบบริหารจัดการความปลอดภัยของบุคคล
การจัดการระบบการเข้ารหัสความปลอดภัยของอุปกรณ์ (ใช้อัตลักษณ์บุคคลเป็นรหัสผ่าน และการป้องกันไวรัส)

ตัวอย่างการสอบ Version GS6

ลักษณะการสอบ IC3 GS6

สอบแบบเลือกตอบ และจับคู่

ภาษาที่ใช้สอบ ภาษาอังกฤษ/ภาษาไทย

จำนวนข้อสอบ 45 ข้อ เวลา 50 นาที

สอบผ่านระบบอินเทอร์เน็ต

ทราบผลการทดสอบทันทีหลังสอบเสร็จ

การได้รับใบประกาศนียบัตร IC3 GS6

การสอบจะแบ่งออกเป็น 3 Level กรณีสอบผ่านในแต่ละ Level จะได้รับใบประกาศนียบัตร IC3 Digital Literacy ใน Level นั้นๆ โดยมีเกณ์การผ่านอยู่ที่ 700 คะแนน จากคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน

การได้รับใบประกาศนียบัตร Master IC3 GS6

จะได้รับเมื่อสอบผ่านครบทั้ง 3 Level

รู้จัก Edsy

Edsy เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการศึกษา ผู้พัฒนา Edsy AI Coach เครื่องมือปัญญาประดิษฐ์สำหรับฝึกทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ โดยพัฒนาขึ้นที่ศูนย์ Human-Computer Interaction Institute มหาวิทยาลัย Carnegie Mellon University หนึ่งในแล็บด้านเทคโนโลยีการศึกษาชั้นนำของโลก และร่วมมือด้านวิจัยกับคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สพฐ. กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อพัฒนาเครื่องมือให้ตอบโจทย์และเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ของผู้เรียนไทย

ปัจจุบัน Edsy AI Coach ถูกนำไปใช้ในโรงเรียน มหาวิทยาลัย และหน่วยงานต่าง ๆ แล้วกว่า 650 แห่ง มีผู้เรียนมากกว่า 44,000 คนทั่วประเทศ และกำลังขยายสู่ตลาดต่างประเทศ

Edsy AI Coach ทำอะไรได้บ้าง

Edsy AI Coach คือโปรแกรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารอย่างครอบคลุม ด้วยเนื้อหาที่ออกแบบตามมาตรฐานกรอบ CEFR (Common European Framework of Reference for Languages) และกิจกรรมการเรียนรู้ที่หลากหลาย อาทิ การฟังคลิปเสียงหรือวิดีโอและตอบคำถาม การอ่านเพื่อจับใจความสำคัญ การฝึกตอบคำถามด้านไวยากรณ์ การเติมคำในบทความ การเรียนรู้คำศัพท์ การฝึกออกเสียง การฝึกตอบคำถามปลายเปิด พร้อมระบบตรวจคำตอบและเสนอแนะแนวทางการปรับปรุงทั้งด้านไวยากรณ์และการใช้ภาษาที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

โดยผู้เรียนจะได้รับรายงานผลการเรียนรู้หลังจบบทเรียน และผู้ดูแลสามารถติดตามความก้าวหน้าพัฒนาการ และผลคะแนนของผู้เรียนได้ผ่านแดชบอร์ดผู้ดูแล

จุดเด่นของ Edsy AI Coach

ให้คำแนะนำแบบเรียลไทม์จากผู้ช่วย AI

เสมือนมีครูส่วนตัวคอยดูแลและสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดเวลา

ยืดหยุ่นในการเลือกใช้เนื้อหา

ทั้งในรูปแบบมาตรฐาน หรือปรับแต่งให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละสถาบัน เพื่อให้เหมาะสมกับบริบทของผู้เรียน

เนื้อหาอ้างอิงตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR

รองรับผู้เรียนทุกระดับ ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง

ประเมินผลได้อย่างชัดเจน

พร้อมต่อยอดพัฒนาตามจุดแข็งและจุดที่ควรปรับปรุงของผู้เรียน

เรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา (Anytime, Anywhere)

รองรับการเรียนรู้ที่ยืดหยุ่นตามไลฟ์สไตล์ของผู้เรียนในยุคดิจิทัล

ภายใต้ทุนสนับสนุนจาก
ร่วมวิจัยและร่วมพัฒนากับ

กำหนดการสัมมนา วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม 2568 ระหว่างเวลา 13.00 - 16.00 น. (รูปแบบออนไลน์)

เวลา กิจกรรม
13.15 - 13.20 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับ
13.20 - 13.30 น. กล่าวเปิดการประชุม และแนะนำบริษัท เออาร์ไอที จำกัด
13.30 - 14.00 น. - บรรยายหัวข้อ “การยกระดับทักษะดิจิทัลตามมาตรฐานสากลพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสถาบันการศึกษา”
โดย คุณศาสตรา นะรารัมย์
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เออาร์ไอที จำกัด
14.00 - 14.15 น. - บรรยายหัวข้อ ทิศทางใหม่ของการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ: โรงเรียนต้องปรับตัวอย่างไร?
  • นโยบายที่ผลักดันการพัฒนาห้องเรียนเกี่ยวกับภาษาและเทคโนโลยี
  • บทบาทใหม่ของครูในยุคดิจิทัล
  • ความคาดหวังต่อผู้เรียนในอนาคต
โดย คุณทัฬหวิชญ์ ฐิติรัตน์สกุล
นักวิจัยด้านนโยบายการปฏิรูปการศึกษา สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย TDRI
14.15 - 14.30 น. - บรรยายหัวข้อ เทคโนโลยีเปลี่ยนห้องเรียน: พลิกโฉมการสอนภาษาอังกฤษในยุค AI
  • เทคโนโลยีที่กำลังเปลี่ยนวิธีเรียนรู้
  • ตัวอย่างการประยุกต์ใช้ในสถานศึกษา
โดย ดร.ณพล รัชตะสัมฤทธิ์
อาจารย์พิเศษจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
14.30 - 14.45 น. - บรรยายหัวข้อ “รู้จัก CEFR: กรอบสากลสำหรับการประเมินทักษะภาษาอังกฤษ”
  • องค์ประกอบของการสื่อสารภาษาอังกฤษตามกรอบ CEFR
  • ความท้าทายที่ผู้เรียนไทยต้องเผชิญ
  • บทบาทครูในการสนับสนุนการเรียนรู้ตามกรอบ CEFR เชิงรุก และแนวทางการประยุกต์ใช้กรอบ CEFR ควบคู่กับเครื่องมือดิจิทัล
15.00 - 15.10 น. พักเบรกและเตรียมอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมทดลองใช้เครื่องมือ AI
15.10 - 15.40 น. - เวิร์กช็อป: ทดลองใช้ AI Coach สำหรับฝึกพูดภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ
  • แนะนำ Edsy AI Coach และแนวทางการใช้งาน
  • สาธิตพร้อมทดลองใช้จริง
  • ประโยชน์ต่อผู้สอนและผู้เรียน
15.40 - 15.55 น. - ต่อยอดการเรียนรู้: จากห้องเรียนสู่การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการสอน
  • แนวทางการนำไปใช้จริง
  • โครงการนำร่องและโอกาสความร่วมมือ
15.50 - 16.00 น. - สรุปการอบรมและปิดกิจกรรม
  • • ส่งแบบประเมินความพึงพอใจ
หมายเหตุ : กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม