จัดการกับข้อมูลสำหรับสรุปรายงานด้วย Google Sheet

Business & Office Program

หลักสูตร จัดการกับข้อมูลสำหรับสรุปรายงานด้วย Google Sheet

Google Sheets ช่วยให้ทุกคนทำงานร่วมกันแบบ Real Time ใช้ฟังก์ชัน และตัวเลือกการจัดรูปแบบเพื่อสร้าง และแก้ไขข้อมูลบน Spreadsheet ทั้งวิเคราะห์ข้อมูลด้วยแผนภูมิ และตัวกรอง จัดการรายงาน สร้างแผนโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยระบบจะบันทึกการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดโดยอัตโนมัติ

ระยะเวลา 4 ชั่วโมง

อบรม ครึ่ง วัน | 9.00 น. - 12.00 น.

ระดับ Entry Level

ระดับความรู้เริ่มต้น


ราคา

3,900 บาท

ตารางอบรม

Onsite Online Hybrid Confirm

19 มิถุนายน 2567 ลงทะเบียนรอบนี้

เนื้อหาการอบรม

  • เริ่มต้นใช้งาน Google Sheets
    • แนะนำ Google Sheets
    • การสร้าง เรียกดู และดาวน์โหลดไฟล์
    • สร้างไฟล์จาก Templates
    • การนำเข้าชุดข้อมูล
  • แก้ไข และจัดรูปแบบ Spreadsheet
    • แก้ไข และจัดรูปแบบในเซลล์
    • เพิ่ม หรือย้ายคอลัมน์ และเซลล์
    • การตรึง หรือผสานแถว และคอลัมน์
    • ป้องกัน ซ่อน และแก้ไขแผ่นงาน
    • จัดรูปแบบตัวเลขใน Spreadsheet
    • เพิ่มรูปภาพใน Spreadsheet
    • การใช้เครื่องมือ Drawing
  • การใช้ฟังก์ชัน และสูตร
    • ฟังก์ชันสำคัญทางสถิติ
    • ฟังก์ชันสำคัญสำคัญการค้นหา
    • ฟังก์ชันสำคัญสำหรับววันที่และเวลา
    • ฟังก์ชันสำคัญทางคณิตศาสตร์
  • การทำงานกับข้อมูล
    • การกำหนดช่วงเซลล์
    • การอ้างอิงข้อมูลจากแผ่นงานอื่น
    • การกำหนดตาราง Pivot
  • จัดเรียงข้อมูล และจัดรูปแบบข้อมูลแบบมีเงื่อนไข
    • จัดเรียง และการกรองข้อมูล
    • การจัดรูปแบบข้อมูลตามเงื่อนไข
    • จัดการรายการข้อมูลที่ซ้ำออก
  • การสร้าง และแก้ไขแผนภูมิ
    • กำหนดช่วงข้อมูลเพื่อสร้างแผนภูมิ
    • ประเภทแผนภูมิ
    • เพิ่มป่ายข้อมูล หรือแก้ไขส่วนประกอบของแผนภูมิ
  • การตั้งค่าหน้ากระดาษ
  • การตั้งค่าการพิมพ์
  • เรียกใช้งาน Add-ons จาก Extensions
  • การทำงานร่วมกับผู้อื่นโดยตั้งค่าการแชร์ Spreadsheet
Download Course Outline

ตารางอบรม

Onsite Online Hybrid Confirm

19 มิถุนายน 2567 ลงทะเบียนรอบนี้